Nên Trọn Mua Bàn Ăn Mặt Đá Ceramic Hay Mặt Kính

Ngày:25/08/2023 lúc 10:33AM

Bàn ăn là nơi tập trung của gia đình và bạn bè trong những bữa tiệc, cơm trưa hay tối. Chính vì thế, việc lựa chọn bàn ăn phải xem xét nhiều yếu tố từ kiểu dáng, chất liệu, màu sắc cho đến kích thước. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về hai loại bàn ăn thông dụng hiện nay là bàn ăn mặt đá Ceramic và bàn ăn mặt kính và cách lên trọn để tạo điểm nhấn cho không gian phòng ăn của bạn.

Lựa chọn giữa bàn ăn mặt đá Ceramic hay mặt kính phụ thuộc vào nhu cầu, phong cách và ưu tiên cá nhân của bạn. Dưới đây là một số yếu tố bạn có thể xem xét để đưa ra quyết định

 

Ưu điểm của bàn ăn mặt kính

 

bàn ăn tròn thông minh mặt kính

bàn ăn mặt kính cường lực vân mây

 

>>> bàn ăn thông minh có rất nhiều hình dạng khác nhau

 

• Tạo cảm giác sang trọng

Bàn ăn mặt kính có thể tạo ra một cái nhìn đẹp và hiện đại cho không gian ăn uống. Bề mặt kính thường có độ trong suốt, cảm giác nhẹ nhàng và trang nhã.

• Dễ dàng làm sạch

Mặt kính là một bề mặt dễ dàng lau chùi và không thấm nước, giúp bạn dễ dàng vệ sinh sau bữa ăn. Bạn có thể sử dụng các chất tẩy rửa thông thường để loại bỏ vết bẩn và bảo dưỡng bề mặt một cách dễ dàng.

• Tạo cảm giác rộng rãi

Do mặt kính có tính trong suốt, nó có thể làm cho không gian nhỏ hơn trông rộng rãi hơn. Điều này thích hợp cho những không gian nhỏ hẹp, nơi bàn ăn mặt kính có thể tạo sự thoáng đãng và tăng tính thẩm mỹ.

• Dễ dàng phối hợp với các loại nội thất khác

Với sự độc đáo và đa dạng về kiểu dáng, mặt kính có thể phối hợp với nhiều loại nội thất khác nhau. Bạn có thể chọn một cái bàn kính với chân gỗ, kim loại hoặc thậm chí bền mạnh như bê tông hoặc thép không gỉ để tạo ra một cái nhìn độc đáo.

• Khả năng chịu nhiệt và chống trầy xước

Bàn ăn mặt kính thường được làm từ kính cường lực, có độ bền cao hơn so với kính thông thường. Điều này giúp nó chịu nhiệt tốt hơn và khó bị trầy xước trong quá trình sử dụng hàng ngày.

• Thích hợp cho mọi phong cách nội thất 

Bàn kính có thể kết hợp với mọi phong cách nội thất từ hiện đại cho tới cổ điển. Với tính chất đa năng, bạn có thể chọn một mẫu bàn kính phù hợp với không gian sống của bạn.
 

ưu điểm của bàn ăn mặt đá ceramic 

 

bàn ăn tròn thông minh mặt  đá ceramic

bàn ăn thông minh mặt đá ceramic

 
 

 

• Độ bền cao 

Ceramic là vật liệu vô cùng bền chắc và chịu được va đập, trầy xước và nhiệt độ cao. Điều này giúp bàn ăn mặt đá ceramic có tuổi thọ lâu dài, không dễ bị hư hỏng trong quá trình sử dụng hàng ngày.
 
 

Khả năng chống thấm nước và dễ dàng làm sạch

Bề mặt ceramic không thấm nước, nên vết bẩn, mảng bám và chất lỏng dễ dàng bị lau chùi. Bạn có thể sử dụng các chất tẩy rửa thông thường để vệ sinh bàn một cách dễ dàng.

• Ít bám bụi và vi khuẩn

Ceramic có tính chất chống tĩnh điện, do đó ít bám bụi và không thu hút vi khuẩn. Điều này giúp bàn ăn mặt ceramic luôn sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe của bạn và gia đình.

• Tự nhiên và sang trọng

Mặt ceramic thường có vẻ đẹp tự nhiên và sang trọng. Có nhiều loại màu sắc và hoa văn khác nhau để lựa chọn, giúp tạo nên điểm nhấn cho không gian ăn uống và phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

• Kháng hóa chất

Ceramic chịu được tác động của nhiều chất hóa học, như axít, và chất tẩy rửa. Điều này giúp bảo vệ bề mặt bàn khỏi ảnh hưởng của các chất có thể gây hại.

• Dễ dàng kết hợp với nội thất khác 

Với tính chất đa dạng về màu sắc và kiểu dáng, mặt ceramic có thể dễ dàng kết hợp với nhiều loại vật liệu nội thất khác nhau như gỗ, kim loại hoặc đá tự nhiên. Điều này giúp tạo ra một không gian ăn uống độc đáo và phong cách
 
Lên trọn bàn ăn mặt đá hay mặt kính là một trong những việc quan trọng để tạo nên vẻ đẹp, tính thẩm mỹ cho căn phòng. Bàn ăn mặt đá mang lại sự sang trọng, mạnh mẽ và độ bền cao, trong khi đó, bàn ăn mặt kính tạo nên sự tinh tế, hiện đại cho không gian phòng ăn. Việc lựa chọn kiểu dáng, kết hợp với ghế ăn phù hợp và sử dụng các phụ kiện trang trí là cách giúp bạn lên trọn bàn ăn mặt đá hay mặt kính một cách hoàn hảo và đầy ấn tượng. Hy vọng thông qua bài viết của Nội Thất Vũ Hải , bạn đã có thêm những ý tưởng để lên trọn bàn ăn mặt đá hay mặt kính cho căn phòng của mình.Nên xem xét tất cả các yếu tố trên để đưa ra quyết định. Nếu không chắc chắn, bạn cũng có thể tham khảo ý kiến của các chuyên gia nội thất 
 
 
 
 
Lê Văn Sơn
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN